Sản phẩm nổi bật
Lốp và phụ kiện
Lốp và phụ kiện
Dành cho ô tô
Dành cho xe máy
HP-SPEED UP Motor Life Vệ sinh kim phun buồng đốt Xe Máy 15ml
Dung dịch chống ma sát hoạt động hoàn toàn khác so với phụ gia dầu. Nó ứng dụng công nghệ hoá học hoạt hoá bằng nhiệt để biến đổi cấu trúc phân tử bề mặt kim loại có chứa sắt nhằm làm phẳng bề mặt tho ráp và các vết nứt. DDCMS sử dụng dầu động cơ và dầu nhờn làm chất dẫn đến các điểm nhiệt và ma sát mà không thay đổi việc dung nạp dầu. DDCMS không bổ sung thêm thể tích vào dầu nhờn vì dung dịch chống ma sát thẩm thấu vào bề mặt kim loại chứa sắt và ngấm qua độ rỗng của chính kim loại đó. DDCMS phản ứng tốt nhất trong điều kiện T-N-A (Thời gian – nhiệt độ – áp suất). DDCMS bắt đầu hoạt hoá ở nhiệt độ 100 – 150 độ F. Tuy nhiên nhiệt độ càng cao thì quá trình hoạt hoá càng nhanh.
Các thông số trên đã được test thử nghiệm tại các trung tâm kiểm định tại mỹ và Việt Nam trong gần 10 năm qua, với hơn 10.000 khách hàng và 581 đại lý và nhà phân phối khắp cả nước. DDCMS được coi là cách mạng công nghệ cho ngành chăm sóc xe và động cơ.
Như chúng ta đã biết, vào những năm 2000, một chiếc xe hơi thông thường có thể chạy trên 450.500 nghìn km đã phải đại tu động cơ. Nhưng khoảng 10 -15 năm tình hình thay đổi, tài nguyên của động cơ hiện đại hơn. Đáng chú ý là chi phí bao trì chiếc xe hơi không ngừng gia tăng. Ngay cả khi xe của bạn hoàn toàn mới, bên trong động cơ vẫn có bề mặt gồ ghề làm tăng ma sát, tiêu hao nhiên liệu cao và ẩn chứa các vấn đề nghiêm trọng
Trục khuỷu là bộ phận truyền động chính của động cơ – một bộ phận quan trọng của động cơ dùng để biến chuyển động tịnh tiến của piston thành chuyển động quay.
Ta thấy ngay cả khi sử dụng các loại dầu bôi trơn có trong các trong các loại dầu cao cấp nhất hiện nay, hiện đại nhất. Ở đây ta thấy rõ trục khuỷu của động cơ mài mòn và sần sùi phát sinh nhiều do ma sát khô, điều này có thể xảy ra ngay cả với chế độ hoạt động bình thường của bất kỳ động cơ nào