Titan Oil công nghệ tiên phong xử lý kim loại, chống mài mòn hoàn hảo

Titan Oil

Titan Oil là công nghệ xử lý kim loại, chống ma sát duy nhất trên thế giới không dựa trên dầu mỏ, không bắt lửa, không ăn mòn bề mặt kim loại. Đây là công nghệ xử lý kim loại đột phá hiện nay và dẫn đầu cho việc xử lý kim loại chống ma sát.

6 dấu hiệu nhận biết cần vệ sinh buồng đốt ô tô – Cách vệ sinh buồng đốt đúng cách

1. Titan Oil là gì?

Titan Oil là công nghệ xử lý kim loại, chống ma sát duy nhất trên thế giới không dựa trên dầu mỏ, không bắt lửa, không ăn mòn bề mặt kim loại. Đây là công nghệ xử lý kim loại đột phá hiện nay và dẫn đầu cho việc xử lý kim loại chống ma sát.

Công nghệ Titan Oil dựa trên nguyên lý khoa học của ma sát biên, được thiết kế để hoạt động trên các bề mặt ma sát của kim loại, thông qua các lớp phân tử có cấu trúc với tính bất đẳng hướng cơ học, nhằm đạt được hiệu suất động cơ tốt hơn và cải thiện tiêu hao nhiên liệu để tiết kiệm nhiên liệu tiêu hao nhiều hơn.

Titan Oil được ứng dụng sử dụng rất nhiều ở: động cơ xe tải và xe tải hạng nặng, truyền động tiêu chuẩn, vi sai, trung tâm và hộp số tự động và trợ lực lái cho nhiên liệu xăng và dầu diesel; Công nghiệp (khai thác, lọc dầu / khoan, làm giấy, nhà máy thép, v.v.); Đường sắt; Bao gồm dầu động cơ diesel, truyền động, hộp số, vòng bi bánh xe, và hướng; Hàng hải thương mại, bao gồm động cơ diesel, truyền động, vi sai, trung tâm, hộp số, cờ lê và tất cả các ứng dụng ma sát; Súng trường, súng ngắn, vũ khí và các ứng dụng quân sự khác; Máy in và thiết bị đóng gói; Mũi khoan, vòi, cưa, dụng cụ phay và tất cả các dụng cụ cắt kim loại; Bơm HVAC; Hộp giảm tốc tua bin gió và nhiều hơn nữa.

Titan Oil không phải là một chất phụ gia cho chất bôi trơn, một sản phẩm tổng hợp có nguồn gốc từ dầu mỏ hay một chất bôi trơn. 

Titan Oil là một chất xử lý kim loại (cụ thể – một thành phần của hệ thống), là một sản phẩm kết hợp sử dụng với chất bôi trơn hiện có để mang nó đến các bộ phận kim loại sắt và thép trong động cơ.

Titan Oil có chứa chất rắn vì thế nó dễ được hòa tan hoàn toàn trong chất bôi trơn và nhiên liệu lỏng mà không hề làm tăng thể tích. Do đó nó không can thiệp vào bất kỳ chức năng vận hàng nào của bộ lọc dầu hay nhiên liệu hoặc tác động tiêu cực.

Vì thế, Titan Oil an toàn,  không gây hại cho các bộ phận hoặc chất bôi trơn vì nó không chứa fluoropolymer, than chì, este, hydrocacbon clo hóa có nguồn gốc tự nhiên, kim loại đen và kim loại màu, hoặc gốm.

2. Nguyên lý và cách thức hoạt động của Titan Oil

2.1. Nguyên lý hoạt động

Titan Oil hoạt động trên một gốc khác hoàn toàn so với phụ gia dầu trong xe, nó kết hợp công nghệ hóa học kích hoạt nhiệt lượng – áp suất nhằm điều chỉnh cấu trúc phân tử của bề mặt kim loại màu để làm phẳng các lỗi, vết nứt, vết xước. 

TITAN OIL được thiết kế để sử dụng dầu và chất bôi trơn làm chất mang đến các điểm nóng và nhiệt mà không thay đổi bất kỳ dùng sai dầu nào.

Từ đó, Titan Oil làm giảm đáng kể ma sát, thiết bị cơ giới được cung cấp nhiều năng lượng hơn, cải thiện hiệu suất động cơ. Đồng thời làm giảm nhiệt làm mát các chi tiết máy, tuổi thọ động cơ được kéo dài.

2.2. Cách thức hoạt động

Titan Oil được chế tạo có thành phần yếu tố hợp chất ở cấp phân tử có ái lực rất cao đối với sắt Fe-ion tinh khiết, phản ứng trực quan với mọi sự kết hợp của điều kiện Nhiệt độ, Áp suất và Ma sát (TPF) giữa các bề mặt kim loại sắt chuyển động, mặt kim loại, làm mịn các lỗ hổng và ô trống trên bề mặt.

titan oil

Do các điều kiện cụ thể của ma sát, Titan Oil khởi tạo khi TPF thay đổi, các phân tử của Titan Oil kích hoạt liên tiếp các phản ứng hóa học để tạo liên kết mạnh với các nguyên tử sắt tiếp xúc trên bề mặt chuỗi các phản ứng tạo ra màng ranh giới phân lớp được định hướng nghiêm ngặt của các hợp chất chứa sắt có độ cứng phân tử cực cao trên các bề mặt ma sát.

titan oil

Với kích thước <1µm, Titan Oil lấp đầy các lỗ, vết nứt và bề mặt không bằng phẳng làm cho chúng gần như mịn hoàn hảo nhất có thể về mặt khoa học mà không làm thay đổi kích thước của các bộ phận liên kết.

titan oil

titan oil

titan oil

titan oil

titan oil

Titan Oil bắt đầu kích hoạt ở nhiệt độ trên -26°C (-15°F). Nhiệt độ càng cao, thời gian kích hoạt càng nhanh. Titan Oil có thể dồn nén keo và vecni để tiếp cận, liên kết với bề mặt sắt, thép. Điều này giúp giảm tích tụ keo và vecni trong động cơ theo thời gian.

3. Những câu hỏi thắc mắc của khách hàng về Titan Oil

Câu hỏi 1: Việc sử dụng Titan Oil có vi phạm vấn đề bảo hành không?

– Trả lời:

KHÔNG! Titan Oil KHÔNG xử lý dầu hoặc chất lỏng, KHÔNG làm thay đổi đặc tính của dầu và chất lỏng. Titan Oil chỉ xử lý bề mặt sắt và thép, KHÔNG ảnh hưởng đến BẤT KỲ loại vật liệu nào. Titan Oil đáp ứng hoặc vượt qua tất cả các tiêu chuẩn bôi trơn OEM và KHÔNG ảnh hưởng đến bảo hành vì nó KHÔNG ảnh hưởng đến độ pH hoặc gói pha trộn của bất kỳ chất lỏng nào. Titan Oil là một chất xử lý kim loại cô đặc tinh khiết duy nhất.

Câu hỏi 2: Xe đã sử dụng Titan Oil có bị mòn không?

– Trả lời:

Không! Titan Oil không bị hao mòn. Tuy nhiên, do vật lý, nó phải được thay thế mỗi lần thay dầu, dầu bôi trơn hoặc dầu mỡ. Có một vài trường hợp ngoại lệ, chẳng hạn như động cơ ô tô, nơi dầu được thay đổi mỗi 3.000 dặm. Khi dầu trong một chiếc ô tô được thay đổi mỗi 3.000 dặm, Titan Oil nên được bổ sung mỗi lần thay dầu khác.

Câu hỏi 3: Titan Oil có thể được sử dụng để thay thế cho dầu nhớt không?

– Trả lời:

KHÔNG! Titan Oil không giống như các chất phụ gia nên không thêm thể tích vào chất bôi trơn vì Titan Oil chỉ là chất xử lý kim loại đối với bề mặt sắt và thép. Hầu hết các chất phụ gia chống ma sát thay thế một phần dầu do đó làm thay đổi công thức dầu hoặc mỡ tinh tế. Các gói phụ gia khác có thể thay đổi lớp bên ngoài dầu gây ra sự tích tụ axit và ăn mòn. Titan Oil không thay đổi công thức hoặc tính chất của dầu trong quá trình sử dụng.

Câu hỏi 4: Độ nhớt của Titan Oil là gì?

– Trả lời:

Titan Oil là một sản phẩm có độ nhớt cao. Titan Oil có SG/50C trong khoảng từ 1,3 (thông số thấp hơn) và 1,37 (thông số trên) và có Asus/210F trong khoảng từ 65 (thông số dưới) và 90 (thông số trên). Tuy nhiên, độ nhớt của Titan Oil không ảnh hưởng đến độ nhớt chung của dầu. Không giống như “chất phụ gia” trộn lẫn và thay đổi các đặc tính của dầu, Titan Oil được hấp thụ vào chính bản thể kim loại.

Câu hỏi 5: Tại thời nào các liên kết của Titan Oil bị phá vỡ bởi nhiệt độ?

– Trả lời:

Titan Oil không bị ảnh hưởng tiêu cực bởi nhiệt. Titan Oil là một xử lý kim loại được hấp thụ vào kim loại và chỉ sử dụng dầu, chất bôi trơn hoặc dầu nhớt để mang nó đến các bề mặt kim loại. Trong một nghiên cứu chứng thực, Titan Oil đã được sử dụng thành công ở nhiệt độ lên tới 655°C (1211°F). Trên thực tế, Titan Oil hoạt động tốt nhất trong các môi trường có nhiệt và ma sát cao.

4. Sản Phẩm chăm sóc bảo dưỡng xe ô tô ứng dụng công nghệ Titan Oil

4.1. Titan Oil For Car

  • Dung tích: 60ml
  • Công dụng:

– Tăng cường thuộc tính năng chống ma sát thêm 30% đem đến hiệu quả chống mài mòn vượt trội, làm mịn các bề mặt kim loại bị tổn thương do ma sát, mài mòn
– Phục hồi  và tăng tuổi thọ động cơ cũ
– Giảm nhiệt độ động cơ, truyền động, hộp giảm tốc, thiết bị trượt và cụm ổ trục
– Tăng hiệu suất động cơ (tăng vòng/phút hoặc cùng vòng/phút với hiệu suất được cải thiện)
– Tiết kiệm nhiên liệu, giảm khí thải ra môi trường
– Ngăn ngừa sự tích tụ bùn & muội than

  • Ứng dụng: Sử dụng cho các dòng xe ô tô dân dụng

4.2. Titan Oil For Truck

  • Dung tích: 210 ml
  • Công dụng: 

– Phục hồi động cơ cũ. Tăng tuổi thọ động cơ.
– Thuộc tính năng chống ma sát tăng cường thêm 30% đem đến hiệu quả chống mài mòn vượt trội.
– Giảm nhiệt độ động cơ, truyền động, hộp giảm tốc, thiết bị trượt và cụm ổ trục.
– Tăng hiệu suất động cơ (tăng vòng/phút hoặc cùng vòng/phút với hiệu suất được cải thiện).
– Tiết kiệm nhiên liệu, giảm khí thải ra môi trường.
– Ngăn ngừa sự tích tụ bùn & muội than.

  • Ứng dụng: Sử dụng cho các dòng xe tải, máy móc công nghiệp nặng, tàu thuyền

Mẹo bảo dưỡng xe tải, giúp xe luôn hoạt động hết công suất

4.3. Titan Oil For Motor

  • Dung tích: 30 ml
  • Công dụng: 

– Phục hồi động cơ cũ. Tăng tuổi thọ động cơ.
– Thuộc tính năng chống ma sát tăng cường thêm 30% đem đến hiệu quả chống mài mòn vượt trội.
– Giảm nhiệt độ động cơ, truyền động, hộp giảm tốc, thiết bị trượt và cụm ổ trục.
– Tăng hiệu suất động cơ (tăng vòng/phút hoặc cùng vòng/phút với hiệu suất được cải thiện).
– Tiết kiệm nhiên liệu, giảm khí thải ra môi trường.
– Ngăn ngừa sự tích tụ bùn & muội than.

  • Ứng dụng: Sử dụng cho các dòng xe số, xe ga, xe phân khối lớn

Liên hệ ngay với Chuyên viên của MOTOR LIFE để được tư vấn chuyên sâu!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Tìm cửa hàng
Gọi trực tiếp
Chat ngay
Chat trên Zalo